Đối với tất cả các cô dâu tương lai, đây là những điều cần ngăn chặn trước sự kiện đám cưới

kết hôn là một cảm giác đáng yêu. Bạn phải đưa ra những kế hoạch đầy tham vọng về điểm đến tuần trăng mật cũng như ngân sách, địa điểm tiếp tân cũng như thực đơn với gia đình của bạn, gần cũng như các bạn tránh. Tuy nhiên, có những điều cần ngăn chặn trước sự kiện đám cưới mà bạn yêu cầu phải hiểu để đảm bảo rằng bất cứ điều gì diễn ra suôn sẻ cũng như không rắc rối.
[Cũng đọc: Thói quen kháng cáo trước đám cưới cho cô dâu tương lai]

Hướng dẫn kiểm tra đếm ngược đám cưới
Dưới đây là hướng dẫn danh sách kiểm tra đếm ngược sự kiện đám cưới sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng có lợi cho thực phẩm để ngăn chặn trước sự kiện đám cưới để giám sát trang điểm mà bạn phải có ý thức. Chúc bạn có một hạnh phúc-đọc và vui vẻ.
Màu tóc của bạn hoặc đặt màu tóc mới
Vâng, chúng tôi hiểu mong muốn của bạn để tô màu cho mái tóc của bạn trước ngày tổ chức sự kiện đám cưới của bạn, tuy nhiên nó tốt nhất để ngăn chặn sửa đổi tóc của bạn một tuần trước đám cưới của bạn. Bạn không bao giờ có thể phụ thuộc vào chính xác nó sẽ diễn ra như thế nào.
Thay vào đó, hãy để người tô màu tóc của bạn để đặt một hình bóng ra trên sợi tóc của bạn thay thế. Điều này sẽ mang lại rất nhiều ánh sáng cũng như tỏa ra các khóa tóc của bạn.

Cắt tóc có thể quyết liệt
Một trong những điều quan trọng cần xem xét khi đếm ngược ngày sự kiện đám cưới là điều khiển việc loại bỏ các kéo. Tất cả các loại thử nghiệm cũng như các cuộc tham vấn trên mặt trận tóc phải được sắp xếp ba tháng trước ngày tổ chức sự kiện đám cưới. Rốt cuộc, bạn muốn giữ phong cách đó cũng như chiều dài trong ngày thực tế, đã giành được bạn?

Tiêu thụ rượu
Nó rất tốt để nhấm nháp rượu khi trong khi đó, trong loại đồ uống hỗn hợp hoặc mocktails. Tuy nhiên, người bạn tốt, rượu của tôi mang lại thêm lượng calo – bổ sung như thêm, cuối cùng có thể hiển thị trên vòng eo của bạn.

Trên thực tế, rượu cũng kích hoạt mất nước cũng như có thể khiến bạn trông sưng húp vì khí lưu huỳnh trong đó. Vì vậy, bạn yêu cầu phải cắt giảm việc sử dụng rượu vài ngày trước ngày sự kiện đám cưới.

Nước ép làm sạch
Khi nó liên quan đến thực phẩm để ngăn ngừa trước đám cưới, nước ép nước ép có ít calo. Nó cho thấy họ có thể làm cho bạn năng lượng của bạn, khiến bạn cảm thấy cáu kỉnh. Cộng với nước ép trái cây có nhiều đường. Nó cho thấy một tuần trước đám cưới của bạn, tập trung vào việc ăn một bữa ăn cân bằng của trái cây cũng như rau, cũng như rất nhiều nước.
[Cũng đọc: Mẹo chải chuốt trước cô dâu]
Vì việc giảm cân không xảy ra qua đêm, hãy thử cũng như thường xuyên thỏa mãn với chuyên gia dinh dưỡng cũng như người hướng dẫn thể dục cũng như sử dụng nó như một phần của hướng dẫn kiểm tra đếm ngược sự kiện đám cưới.

Thay đổi trang điểm của bạn
Mặc dù nó khá hấp dẫn khi đi mua cho các sản phẩm trang điểm mới, phụ thuộc vào nghệ sĩ trang điểm của bạn. Vì chính cô ấy là người sẽ hiểu tuổi, kiểu da, kiểu tóc, chủ đề màu sắc sự kiện đám cưới của bạn, cũng như vậy là địa điểm, thời gian cũng như phong cách của sự kiện đám cưới trong khi tạo ra diện mạo của bạn.
Vì trang điểm cô dâu ngày nay giống như trang điểm thảm đỏ, nó chắc chắn cần phải trông thật tuyệt vời trên máy quay video HD, máy ảnh chuyên gia cho điện thoại cam cá nhân trong ánh sáng nến cũng như ánh sáng sáng trong nhiều giờ.

Tập luyện mới
Một trong những điều quan trọng nhất để ngăn chặn trước sự kiện đám cưới là những bước đi mới ví dụ nhảy đáng kể hoặc chạy đường dài để giảm cân. Cuối cùng bạn có thể phun chân hoặc đau đầu gối. Ở lại với các lớp học bình thường cũng như các thói quen trong Mua để được an toàn.

Gọt vỏ cũng như microdermabrasions
Đi cho một phiên Peel hoặc Microdermabrasion có vẻ tuyệt vời trong Hướng dẫn kiểm tra đếm ngược sự kiện đám cưới. Tuy nhiên, một số phương pháp điều trị có thể khiến bạn bị bóc vỏ da, đỏ cũng như kích ứng.
Điều tốt nhất cần làm là thường xuyên các phiên Peel hoặc Microdermabrasion hai tuần trước khi sự kiện đám cưới của bạn để đảm bảo rằng không có màu đỏ hoặc bầm tím trên da xảy ra.

Các sản phẩm chăm sóc da mới đối với bạn
Đó không phải là thời gian thử các sản phẩm kháng cáo mới, đặc biệt là khi bạn không hiểu chính xác làn da của bạn sẽ phản ứng với họ như thế nào. Hãy thử các sản phẩm kháng cáo mới một tuần hoặc hai tuần trước, nếu không bạn có thể xử lý phản ứng dị ứng, khô, dầu hoặc các tác dụng phụ khác.

Vì vậy, đối với tất cả các cô dâu tương lai, hy vọng bạn đã phát hiện ra những điều để ngăn chặn trước sự kiện đám cưới có lợi cũng như giá trị theo sau. Biên soạn trong ý kiến của bạn cũng như đề xuất.
Hình ảnh Nguồn: Pinterest.com, Brides.com

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *