Đạt được lợi thế với Ghee khiêm tốn cho làn da mà bạn rất có thể đã hiểu về!

Thành phần thiết yếu trong hầu hết các ngôi nhà Ấn Độ, ghee có thể cực kỳ hữu ích cho làn da của chúng ta. Trong những ngày đã qua, các bà của chúng tôi sẽ lấy một ounce ghee cũng như trộn nước trong đó, cũng như biến nó thành một sự nhất quán dày. Điều này sau đó sẽ được sử dụng như một mặt nạ mặt hoặc thuốc giải độc cho nhược điểm, vết sẹo cũng như vết thương- đó là lợi ích của ghee đối với da hồi đó, mà chúng ta đã bị lãng quên.
Ngay cả trong các ghi chú thánh của Ayurveda, ghee cho da đã được nói về rộng rãi. Một vài ghi chú đề cập chính xác làm thế nào Ghee cho da hỗ trợ điều trị vết thương, vết da, vết thương et al! Giữ điều đó đang được nói, bây giờ chúng ta sẽ xem xét một vài trong số nhiều lý do tại sao chúng ta nên tin vào việc sử dụng ghee cho làn da của chúng ta!

Lợi ích của ghee cho da
Nguồn: Gheestore.inacts như một vòi
Nếu bạn có làn da khô điển hình, bạn nên sử dụng một muỗng cà phê ghee để chà lên da trước khi bạn tắm. Điều này là do, các axit béo trong ghee có thể hỗ trợ hydrat hóa các tế bào da, cũng như mang lại một nét dẻo dai cho da. Massage Ghee ấm lên da cũng như chờ đợi năm phút trước khi bạn tắm.
[Cũng đọc: Hazel cho chăm sóc da]

Hoạt động như một đấu sĩ chống lão hóa
Quên các mũi tiêm Botox đắt tiền cũng như các yếu tố thay đổi khủng khiếp, bạn có thể sử dụng ghee cho da một cách tự nhiên với các dấu hiệu lão hóa. Massage một muỗng cà phê ghee vào da của bạn mỗi ngày trước khi tắm cũng như chờ đợi năm phút. Ghee sẽ đi vào da của bạn cũng như cho các mô, cũng như điều này làm cho các tế bào da trẻ hơn cũng như khỏe mạnh.
Nguồn: BeautyGlimpse.comCombat Vòng tròn tối
Chán những chiếc vòng tròn tối tăm đó khiến bạn trông mệt mỏi cũng như bệnh? Bạn có thể loại bỏ chúng bằng cách sử dụng ghee như một tác nhân massage dưới mắt bạn cũng như trên nắp. Làm điều này mỗi đêm cũng như để nó lên cho đến sáng hôm sau- bạn sẽ thức dậy tươi cũng như sans the Darkness che khuất các nắp đậy.

[SC: Mediad]
Nguồn: bloomveda.comno đôi mắt mệt mỏi hơn
Ghee bôi trơn da trên mí mắt cũng như dưới mắt, cũng như hỗ trợ cung cấp với đôi mắt sưng húp cũng như đôi mắt mệt mỏi. Áp dụng một muỗng cà phê ghee quanh mắt mỗi đêm, cũng như khi bạn thức dậy vào sáng hôm sau, giặt giũ dưới nước lạnh. Đôi mắt của bạn sẽ có đủ hydrat hóa cũng như độ ẩm bị khóa vào da, cũng như bạn sẽ có đôi mắt sưng húp để cung cấp nữa.

Nguồn: BeautyGlimpse.com Kem dưỡng ẩm cơ thể tự nhiên
Ghee cũng có thể hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm cơ thể tự nhiên, cũng như ngay cả trên các bộ phận tinh tế nhất của cơ thể. Trộn một muỗng canh mỗi nước cũng như ghee, cũng như sau đó áp dụng nó lên da. Chờ vào hai mươi phút cũng như sau đó giặt bằng nước lạnh. Chạm vào làn da của bạn bây giờ cũng như cảm nhận sự mềm mại hơn bao giờ hết. Ai cần kem dưỡng ẩm tốn kém?
Nguồn: TheBrunettediaries.comsmoothen Môi của bạn
Mùa đông đang tiếp cận nhanh chóng cũng như sự giúp đỡ của môi của bạn, hoặc chúng yêu cầu được cứu khỏi gió khô. Bây giờ đôi môi nứt nẻ có thể là đôi môi, khi bạn thoa một nhúm ghee lên môi mỗi đêm cũng như xoa bóp môi nhẹ nhàng.

Nguồn: HealthResource4u.coms một chất tẩy rửa
Ghee có thể hỗ trợ làm sạch làn da của bạn cũng như đây là một trong những cách sử dụng tốt nhất của Ghee cho da. Áp dụng một muỗng canh ghee lên da cũng như massage sâu. Đợi trong mười phút cũng như sau đó bằng một chiếc khăn ướt ấm áp, cũng lau sạch thỏa thuận cũng như mát xa cẩn thận. Sau đó sử dụng nước lạnh để giặt giũ với thỏa thuận với. Làm điều này ba lần một tuần cũng như tận hưởng sự dẻo dai sạch sẽ cũng như da hồng sau đó!
Nguồn: femmmeactuelle.frto chữa lành vết thương
Một muỗng cà phê ghee có thể hỗ trợ cung cấp với nicks, vết cắt, cạo râu cũng như vết thương!
Nguồn: Boldsky.como Compose In Nếu bạn muốn chia sẻ công thức nấu ăn của riêng mình trên Ghee Skin Kem dưỡng ẩm, ghee cho da khô, ghee cho ánh sáng da cũng như nhiều hơn mà hộ gia đình của bạn đã sử dụng cho nhiều năm!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *